A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023

  Sự tâm huyết của các cô giáo trường mầm non Hoa Hướng Dương được thể hiện qua những tiết học. 29 tiết học sáng tạo, với bao tâm huyết và sự đầu tư, xuyên suất từ cuối tháng 10 đến tháng 11, để hưởng ứng ngày Nhà Giáo Việt Nam.

  Vậy là khép lại tháng 11 yêu thương với bao sự kiện và bao nhiêu cảm xúc khó tả của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đó là những tiết học ngập trành hạnh phúc, háo hức và hứng khởi; Hội thi Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2022-2023 đã khép lại với những dấu ấn khó phai.

   Xin chúc mừng các cô tài năng Hoa Hướng Dưng đã mang đến các tiết dạy lý thú, bổ ích cho các bạn nhỏ các lớp trong Hội thi Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2022-2023:

   Xin chân thành cảm ơn các cô giáo đã mang đến Hội giảng những bài học ý nghĩa với sự tâm huyết, chỉn chu, sáng tạo và đầy tinh thần trách nhiệm.

   Với lòng yêu nghề, mến trẻ, sự tâm huyết nhiệt tình và tinh thần nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các vòng thi của mình. Các tiết dạy thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn, đồ dùng sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học theo quan điểm dạy học phát huy tính tích cực của trẻ.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh tuyệt vời của hội thi nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Trường mầm non Hoa Hướng Dương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 5
Tháng 04 : 249
Liên kết website